Hotline: 0936 567 345
Số 25 Đường 23 (Phạm Văn Đồng), Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Kinh doanh: sales@vietsol.net - Hỗ trợ: support@vietsol.net

Tìm đường đi trong TP.HCM

Website www.1650km.com là dự án xây dựng cổng thông tin định vị bản đồ, giúp mọi  người có thể tìm kiếm 1 địa điểm trên hệ thống bản đồ TP.HCM với xác suất chính xác đến 95%...

Website tìm kiếm quãng đường đi tốt nhất giữa 2 địa điểm trên bản đồ, tra cứu danh bạ các địa điểm trong khu vực TP.HCM, ví dụ như: nhà hàng, khách sạn, hệ thống ATM, các địa điểm thường xuyên gây ra kẹt xe. Nếu chỉ muốn tra cứu các địa điểm trong TP.HCM thì trang web này sẽ làm bạn thỏa mãn.

Để sử dụng, bạn truy cập vào địa chỉ www.1650km.com, gõ địa chỉ cần tìm vào hộp Bản đồ với cú pháp: địa chỉ nhà(*), tên đường(*), quận, tphcm. Ví dụ, cú pháp hợp lệ sẽ có dạng: 34, lê duẩn, quận 1, hcm => Cú pháp đầy đủ phường quận (có dấu, tốc độ tìm kiếm sẽ nhanh nhất); còn không có dấu sẽ là 34, le duan, quan 1, hcm.

Khi tìm được vị trí cần tìm, bạn có thể nhấn nút tạo liên kết, sau đó copy link rồi gởi cho bạn bè.

Trang web này còn có mục “Sài Gòn điểm hẹn trong tuần” giới thiệu các thông tin giải trí và mua sắm hấp dẫn trong thành phố. Nếu không tìm được vị trí mình muốn thì bạn có thể vào phần hỏi - đáp để các thành viên giải đáp giúp bạn.