Hotline: 0936 567 345
Số 25 Đường 23 (Phạm Văn Đồng), Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Kinh doanh: sales@vietsol.net - Hỗ trợ: support@vietsol.net

Microsoft thay đổi giao diện cổng thông tin MSN

Microsoft đã sử dụng giao diện mới của MSN - cổng thông tin của gã khổng lồ phần mềm này. Trang chủ MSN mới tận dụng tốt hơn khoảng không gian trên màn hình, chủ yếu thông qua việc thay đổi vị trí của một số bộ phận.

Giao diện MSN

Bắt đầu từ ngày 9/3, màu xanh chủ đạo của trang này sẽ được thay thế bởi nền màu trắng và trên mặt trang sẽ xuất hiện ít mục tin hơn.

Thiết kế mới còn nhấn mạnh hơn đến các tài sản của Microsoft, chuyển phần lựa chọn thể loại tin từ bên trái lên trên cùng (trước đây phần này nằm dọc nên người dùng phải cuộn chuột mới xem hết được).

Cũng với thiết kế mới, Microsoft nhấn mạnh hơn đến công cụ tìm kiếm. Ô tìm kiếm của MSN nay đã được đặt gần hơn với cạnh bên trái của trang. Cách bài trí này được Microsoft hy vọng có thể thu hút thêm độc giả sử dụng tính năng tìm kiếm.

Thiết kế mới tuy không có sự thay đổi lớn song nó đơn giản hơn nhiều. Với động thái này, dường như Microsoft đang học hỏi Yahoo và Google trong việc đầu tư thêm thời gian vào công tác nghiên cứu sự tiện lợi.

Trước đó, Microsoft cho biết hoạt động tìm kiếm trên cỗ máy Bing ở trang MSN đã tăng lên trong quá trình thử nghiệm thiết kế mới.

Thông báo lạc quan này được đưa ra trong bối cảnh hãng sản xuất phần mềm nổi tiếng đang bị Yahoo và Google bỏ xa trong thị phần tìm kiếm, bất chấp các nỗ lực xoay chuyển tình thế đối với hoạt động online đang thất thu này.

Theo VietNamPlus