Hotline: 0936 567 345
Số 25 Đường 23 (Phạm Văn Đồng), Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Kinh doanh: sales@vietsol.net - Hỗ trợ: support@vietsol.net

Facebook sắp đóng cửa vĩnh viễn?

Thông tin từ trang này tiết lộ do quá mệt mỏi, căng thẳng nên người sáng lập ra Facebook - Mark Zuckerberg sẽ quyết định đóng cửa vĩnh viễn mạng xã hội được cho là đang "hot" nhất hiện nay vào ngày 15/03/2011.

Cũng theo bài báo này, vị tỷ phú trẻ tuổi đã chia sẻ: "Facebook thật sự đã vượt qua tầm kiểm soát của tôi, việc căng thẳng trong việc quản lý Facebook đã làm hủy hoại cuộc sống của tôi. Tôi cần phải chấm dứt sự điên rồ này".

Tổng giám đốc Facebook - tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới Mark Zuckerberg

Ông chủ của Facebook cũng nói thêm: "Sau ngày 15/3, tất cả các hoạt động của Facebook sẽ hoàn toàn tắt, chính vì thế, nếu các bạn còn muốn nhìn thấy những hình ảnh hoặc video clip mà các bạn đã từng đưa lên facebook thì ngay lập tức hãy lưu giữ chúng lại máy tính cá nhân. Bởi lẽ sau ngày 15/3 mọi dữ liệu của bạn trên Facebook sẽ không còn, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ không bao giờ còn nhìn thấy những hình ảnh đó nữa".

"Tôi không quan tâm đến vấn đề tiền nong, tất cả những gì tôi cần là lấy lại cuộc sống bình yên như trước đây. Việc đóng cửa Facebook là quyết định vô cùng khó khăn nhưng tôi nghĩ rằng nó sẽ không phải vấn đề quá lớn, thậm chí đây là điều tốt. Không có Facebook, mọi người sẽ có thể kết bạn ngoài đời thực chứ không chỉ kết bạn ảo trên mạng" - Mark Zuckerberg nhấn mạnh.

Ngay sau khi thông tin này được đưa lên, cộng đồng mạng đã lập tức có những bàn luận trái chiều, có nhiều người tin đây là sự thật nên đã nhanh chóng lưu giữ những bức hình của mình khi còn kịp, nhưng cũng có những thành viên không tin và cho rằng đây chỉ là một tin đồn.

Mạng xã hội Facebook sẽ đóng cửa vĩnh viễn vào ngày 15/03/2011?

Nếu Facebook đóng cửa thật, có lẽ những người vui vẻ nhất là những bậc phụ huynh. Một phụ huynh chia sẻ khi được hỏi về thông tin này: "Tôi rất vui mừng vì cơn ác mộng Facebook cũng kết thúc. Bây giờ có lẽ đứa con trai của tôi hàng ngày sẽ không dán mắt vào máy tính nữa, như vậy hẳn nó sẽ có nhiều thời gian cho việc học tập hơn".

Facebook hiện đang được xếp hạng là một trong những doanh nghiệp giàu có nhất trên thế giới, với các nhà kinh tế ước tính giá trị của nó vào khoảng 7.900.000.000 USD, đây là một con số quá lớn mà nhiều công ty phải ước ao. Chính vì thế, việc một công ty hàng đầu thành công như vậy "bỗng dưng" đóng cửa cũng là một điều khó tin.

Đây có thể là một thông tin lá cải của trang báo http://weeklyworldnews.com. Bởi lẽ hiện tại, chưa có thông tin chính thức từ phía công ty Facebook hay các hãng thông tấn uy tín trên thế giới như CNN, AP, AFP… nên tin “Facebook sẽ đóng cửa vĩnh viễn vào ngày 15/3” có lẽ là 'tin vịt" nhảm nhí nhất trong những ngày đầu năm 2011.

Gia Hoàng