Hotline: 0936 567 345
Số 25 Đường 23 (Phạm Văn Đồng), Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Kinh doanh: sales@vietsol.net - Hỗ trợ: support@vietsol.net

Facebook đóng cửa chỉ là tin đồn

Hôm qua (09/01) một tin đồn ngớ ngẩn nổ tung và lan truyền rất nhanh trên mạng cáo buộc rằng Facebook sẽ đóng cửa vào ngày 15/03 vì giám đốc điều hành Mark Zuckerberg cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên sáng nay, trang báo Mashable đã khẳng định đây chỉ là một tin đồn nhảm nhí.

Theo trang báo uy tín Mashable, họ đã xác nhận thông tin chính thức từ Giám đốc truyền thông Larry Yu của công ty Facebook, ông cho rằng tin đồn này là hoàn toàn nhảm nhí và không có căn cứ: "Câu trả lời của tôi là không có chuyện Facebook đóng cửa nên quý vị vui lòng chấm dứt những câu hỏi tương tự ở đây, xin cảm ơn!". Ông cũng nhấn mạnh thêm: "Chúng tôi đã không nhận được lệnh từ trên xuống là sẽ đóng nó vì còn rất nhiều việc để làm lúc này, vì vậy chúng tôi sẽ luôn luôn giữ Facebook lại như mọi khi".

Facebook

Tin Facebook đóng cửa từ ngày 15/03 chỉ là tin đồn nhảm nhí

Cuối cùng ông Larry đã nhấn mạnh: "Các trang báo giả mạo đã bắt đầu tung tin đồn nhảm nhí khi bị chúng tôi từ chối liên kết. Tuy nhiên thực tế trò lừa bịp này rất vô lý và cũng sẽ không đi đến đâu vì người ta sẽ tin Facebook chứ không tin những trang báo lá cải như vậy!"

Nếu nghĩ sâu ra việc Faebook đóng cửa do một nguyên nhân nào đó có thể hiểu nhưng do sự mệt mỏi của giám đốc điều hành thì thật sự là rất vô lý. Liệu vị tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới có quyết định đóng cửa công ty khi đang làm ăn rất tốt và sau 2 năm anh đã trở thành nhà tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới là nhờ vào Facebook? Bên cạnh đó, việc phải nhìn "đứa con tinh thần" của mình không còn được hoạt động nữa sẽ còn đau đớn hơn cả sự mệt mỏi về tinh thần.

Sưu tầm