Hotline: 0936 567 345
Số 25 Đường 23 (Phạm Văn Đồng), Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Kinh doanh: sales@vietsol.net - Hỗ trợ: support@vietsol.net

Vietsol chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20-10

Để chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công ty TNHH Thương mại điện tử Giải pháp Việt (Vietsol) đã tổ chức một buổi tiệc thân mật dành cho các chị em nhân viên Vietsol tại văn phòng công ty vào trưa ngày 18/10/2014.

Giống như những ngày làm việc bình thường khác, sáng thứ 7 tại Vietsol không có gì đặc biệt. Mọi người đều ngồi vào vị trí của mình đúng giờ để hoàn thàn nốt phần việc còn dở dang.

Nhưng đằng sau là một “kế hoạch” được lên chương trình sẵn và được bắt đầu thực hiện vào giữa buổi trưa.
Một số thành viên “nam thanh” được ấn định trước nhanh chóng xuống khu vực nhà bếp Vietsol để tiến hành “nấu nướng” cho bữa tiệc mừng ngày Phụ nữ Vietsol 20/10.

mung phu nu 2010_1

Tuy bàn tay cầm dao thớt còn nhiều bỡ ngỡ.
Tuy kinh nghiệm bếp núc không được nhiều.
Nhưng với tinh thần và tấm lòng nhiệt thành, các anh em luôn cố gắng hết mình để những món ăn dẫu còn nhiều vụng về vẫn được đẹp mắt và ngon miệng nhất.

 mung phu nu 2010_2

Giờ kết thúc làm việc vừa đến cũng chính là lúc mọi thứ được chuẩn bị xong. Từ các phòng ban, mọi người cùng quây quần bên không gian chính diễn ra buổi tiệc, phòng Triển khai dự án (Phòng Marketing cũ).
Ngoài các nam thanh, nữ tú đang làm việc tại Giải Pháp Việt, chương trình còn vui mừng chào đón các thành viên cũ của đại gia đình, những người đã cùng nhau gắn bó đi cùng Vietsol trong một chặng đường dài.

 mung phu nu 2010_3

Mở màn chương trình, tất cả lặng yên hướng về màn ảnh đang chạy những thước phim quay lại những kỷ niệm mà mọi người đã cùng nhau trải qua suốt quãng thời gian qua. Trong tiếng nhạc nhẹ nhàng đang từ từ vang lên, kỷ niệm như ùa về tràn ngập cả căn phòng. Ai cũng nao nức một niềm vui khó tả.

 mung phu nu 2010_4

Sau phát biểu giới thiệu của người dẫn chương trình chính là lời gửi gắm của Ban lãnh đạo công ty đến với các nhân viên nữ Vietsol.
Tiếp đó, như một món quà mừng đến các anh chị em có sinh nhật trong tháng 10. Mọi người cùng nhau hát vang bài Happy Birthday dưới ánh nến lung linh ấm cúng.

 mung phu nu 2010_5

Một phần quan trọng không thể thiếu của buổi tiệc chính là phần trao hoa và quà tặng từ chính tay các bạn nam đến từng bạn nữ của công ty. Trong tiếng vỗ tay và cười nói chúc mừng, ánh mắt bạn nữ nào cũng long lanh hãnh diện vì nhận được nhận nhiều yêu thương trong một ngày đặc biệt của tháng 10 như thế.

mung phu nu 2010_6

Kết thúc phần chương trình trên phòng Triên khai dự án, mọi người cố gắng giữ lại cùng nhau những tấm ảnh kỷ niệm đẹp với nhiều ý nghĩa.

Công sức và tâm huyết của các bạn nam cuối cùng cũng được nhận được nhiều lời khen của tất cả mọi người. Món ăn nào cũng cực kỳ công phu, đẹp mắt lại đậm đà hương vị. Mọi người cùng nhau dùng bữa trưa thân mật, nâng ly chúc mừng cho tình đoàn kết thắm thiết tại Vietsol.

Buổi tiệc dần trôi qua và kết thúc như thế, nhưng dư âm mà nó mang lại hẳn sẽ còn mãi trong lòng mọi người. Nhất là đối với bạn nữ của Vietsol.
Nhân ngày 20/10 Công ty TNHH Thương mại điện tử Giải pháp Việt xin chúc tất cả các nhân viên nữ của công ty nói riêng và tất cả phụ nữ Việt Nam nói chung có nhiều niềm vui và hạnh phúc.
Mong rằng một nửa thế giới sẽ mãi nhận được yêu thương chăm sóc của nửa kia. Và luôn phát huy tài năng của mình để đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Link: http://youtu.be/UhPCTisdNuE

-LaNa-