Hotline: 0936 567 345
Số 25 Đường 23 (Phạm Văn Đồng), Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Kinh doanh: sales@vietsol.net - Hỗ trợ: support@vietsol.net

Thư mời tham dự chương trình nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20-10

Tháng 10 về mang chút se lạnh của mùa thu vương vấn trong ánh nắng nhạt.
Tháng 10 về mang màu trắng hồng phớt nở rộ bát ngát đồng hoa tam giác mạch Hà Giang.
Tháng 10 về, đường Hà Nội thơm nồng mùi hoa sữa đến tận ngóc ngách từng góc phố cổ.
Tháng 10 về, đất trời Tây Nguyên rực rỡ màu dã quỳ trên từng khúc quanh đồi núi.
Sài Gòn tháng 10 không có loài hoa đặc trưng như những nơi khác của đất nước. Sài Gòn tháng 10 vẫn với cái nắng gay gắt đến cháy người kèm những cơn mưa rào bất chợt như tính tình đỏng đảnh của cô gái mới lớn.
Nhưng với một tháng 10 đặc biệt, Sài Gòn vẫn rộn ràng mừng đón ngày kỷ niệm dành cho những bông hoa đẹp nhất trên thế gian. Khắp các cửa hàng, siêu thị đến đường phố, những tấm bảng hiệu chúc mừng, tôn vinh người phụ nữ Việt Nam khiến bao trái tim rạo rực.

mung phu nu viet nam 2010_1
Hiểu được những giá trị đáng để trân quý của người phụ nữ Việt Nam. Công ty TNHH Thương mại điện tử Giải pháp Việt (Vietsol) sẽ tổ chức chương trình đầy ý nghĩa như một món quà tri ân dành cho các nhân viên nữ của đại gia đình Vietsol.
Khác với những chương trình năm trước, năm nay, để tăng tình đoàn kết giúp mọi người có thể gắn bó với nhau hơn, Vietsol quyết định tổ chức “buổi tiệc thân mật” tháng 10 này tại văn phòng công ty. Nơi mà mọi người đã cùng nhau làm việc, chia sẻ buồn vui trong suốt quãng thời gian vừa qua.
Dù không phải là những người đảm đang trong chuyện bếp núc.
Dù không có được một bàn tay khéo léo và tỉ mỉ.
Các “nam thanh” của Vietsolution vẫn tự tin “cống hiến” tài nghệ của mình để dành tặng các chị em trong công ty những “món ăn” chan chứa cả tấm lòng.
Đây là dịp mà các anh em “phái mạnh” của công ty sẽ có hội thể hiện tình cảm cũng như quan tâm của mình đến với một nửa Vietsol còn lại. Tuy kinh nghiệm “nhà bếp” còn nhiều thiếu sót, nhưng với tinh thần góp sức chung của tất cả mọi người cùng sự cổ vũ nhiệt tình từ phía các bạn nữ. Ắt hẳn tác phẩm ý nghĩa được làm ra sẽ giúp mọi người thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc .
Ngày đặc biệt này có gì khác ngoài tiết mục thể hiện tài năng nấu ăn của các bạn nam?
Lễ chào đón 20.10 sẽ có thêm ....?
Hẳn đó là những thắc mắc chung của nhiều “bóng hồng” khi đọc đến đây. Vâng, dĩ nhiên với sức sáng tạo cùng tấm chân tình “to lớn” của phái mạnh Vietsol sẽ không làm cho các bạn nữ phải thất vọng.
Những tiết mục đặc sắc vẫn còn nằm trong danh sách dài phía sau. Sự chuẩn bị “bí mật” sẽ sớm được bật mí vào buổi tiệc “Chào mừng ngày 20.10” tại chính văn phòng Công ty Giải pháp Việt vào ngày 18.10 tới đây.
Hy vọng với buổi tiệc thân mật được sắp xếp này, sẽ là món quà mang đến nhiều niềm vui, nụ cười của các chị em trong đại gia đình Vietsol. Những đóa hoa đẹp nhất đã và đang làm việc hết mình, cống hiến tài năng và nhiệt huyết để tạo dựng một Giải pháp Việt bền vững suốt 7 năm qua.

Hãy cùng chờ đón những điều thú vị nhất cùng Vietsol vào ngày 18.10 này nhé!
 
-Lana-