Hotline: 0936 567 345
Số 25 Đường 23 (Phạm Văn Đồng), Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Kinh doanh: sales@vietsol.net - Hỗ trợ: support@vietsol.net

Thiết kế website doanh nghiệp tại Viet Solution

1.Chuẩn bị nội dung - hình ảnh:

Khi đã lên ý tưởng thiết kế website cho công ty hay doanh nghiệp của mình, bạn nên chuẩn bị sẵn những nội dung và hình ảnh mà mình muốn đưa lên website đó, từ đó chúng tôi sẽ có cơ sở thiết kế được tốt hơn, đẹp hơn, nhanh chóng hơn.

2.Đăng ký tên miền và thuê web hosting:

Bạn có thể tự mua - thuê trước khi đặt chúng tôi thiết kế website hoặc có thể đặt trọn gói thiết kế website doanh nghiệp tại Viet Solution của chúng tôi thực hiện.

Thiết kế website doanh nghiệp 1

3.Đề xuất cấu trúc giao diện thiết kế - giá cả - thời gian thực hiện:

Chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu hóa nội dung website và thiết kế giao diện theo yêu cầu của bạn. Đó là bước khởi đầu hết sức quan trọng để có một cấu trúc nội dung rõ ràng, mạch lạc, tránh phải sửa đổi nhiều lần gây ra tốn kém về thời gian của bạn trong quá trình thiết kế website. Tạo cho người xem một cái nhìn thân thiện, dễ sử dụng và truy cập nhanh.

4.Ký hợp đồng thiết kế:

Khi hai bên đã thỏa thuận xong bước 3 sẽ tiến hành ký hợp đồng.

5.Thiết kế & nghiệm thu giao diện

Vì mỗi khách hàng đều có con mắt thẩm mỹ khác nhau nên sự hỗ trợ của khách hàng rất quan trọng, ý kiến đóng góp từ khách hàng nhằm đáp ứng yêu cầu một cách tốt nhất, và làm cho website trở nên sinh động hơn.

webdesign

6.Thiết kế website và lập trình:

Chúng tôi sẽ sử dụng giao diện được hai bên thỏa thuận để sử dụng cho mục đích thiết kế và lập trình của mình. Lập trình đúng nội dung hợp đồng soạn thảo.

7.Hướng dẫn quản trị & bàn giao website:

Chúng tôi sẽ hướng dẫn nhân viên của công ty, doanh nghiệp các bạn cách thức sử dụng website sao cho dễ dàng và thuận tiện nhất. Sau khi bàn giao, website hoàn toàn thuộc về khách hàng.

Xem thêm:

>> Mẫu web thiết kế trang trí nội thất đẹp