Hotline: 0936 567 345
Số 25 Đường 23 (Phạm Văn Đồng), Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Kinh doanh: sales@vietsol.net - Hỗ trợ: support@vietsol.net

Cách tìm công ty SEO - dịch vụ SEO uy tín

Bạn muốn tìm một công ty SEO, một dịch vụ SEO chuyên nghiệp? Nhưng bạn không biết tìm như thế nào và đâu thực sự là dịch vụ SEO chất lượng.

Tìm được công ty SEO với chất lượng quảng bá website (SEO) uy tín và chuyên nghiệp sẽ đem đến sự thành công trong việc kinh doanh online thông qua việc tăng uy tín của các website trong các công cụ tìm kiếm, từ đó những website này sẽ xây dựng được một thương hiệu uy tín vững mạnh trên internet với lượng truy cập có chất lượng cao.

Một vài chú ý sau đây có thể giúp bạn tìm cho mình một công ty SEO chuyên nghiệp nhất:

1. Yêu cầu công ty tư vấn dịch vụ SEO đó cung cấp cho bạn hồ sơ năng lực, danh sách khách hàng, và những từ khóa ứng với website khách hàng đó đồng thời yêu cầu họ chứng minh là họ đã SEO website đó. Những dịch vụ SEO uy tín sẽ không ngại làm những việc này.

2. Xem qua những website họ đã SEO và đánh giá kết quả trên các website đó.

3. Tới trực tiếp công ty đó để xem, nhân viên họ thế nào, công ty ra sao, có chắc chắn để lựa chọn hay không.

4. Tìm kiếm thông tin về công ty đó trên Internet, các bài viết ý kiến chia sẻ trên các forum xem có các cảnh báo hay khuyến cáo gì của khách hàng đã sử dụng dịch vụ tư vấn SEO của họ không.

5. Nhìn vào các khách hàng của họ đã làm bạn có thể đoán được 1 phần phân khúc khách hàng của họ, điều này cũng ảnh hưởng một phần đến việc chọn lựa dịch vụ SEO cho bạn.

Sau khi thực hiện các bước trên và xác định được một công ty SEO nào đó để ký hợp đồng. Bạn có thể đánh giá Dịch vụ SEO của họ có thực sự là dịch vụ SEO chuyên nghiệp hay không bằng các câu hỏi sau:

1. Công ty có thể chia sẻ một số dự án thành công không ?

2. Dịch vụ SEO có tuân theo Nguyên tắc quản trị Trang web của Google không ?

3. Công ty SEO có cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến hoặc lời khuyên nào để bổ sung cho công việc tìm kiếm theo hệ thống (tự nhiên) không ? Ví dụ như quảng cáo tìm kiếm, quảng cáo mạng xã hội.

4. Công ty SEO có kinh nghiệm gì về ngành của tôi ?

5. Công ty SEO có kinh nghiệm gì trong quốc gia/thành phố của tôi ?

6. Công ty SEO có kinh nghiệm gì trong việc phát triển trang web?

7. Kỹ thuật SEO quan trọng nhất của Công ty SEO là gì ?

8. Công ty SEO đã làm trong ngành bao lâu ?

9. Tôi có thể liên hệ với Công ty SEO bằng cách nào?

10. Công ty SEO sẽ chia sẻ với tôi tất cả những thay đổi mà bạn đã thực hiện với trang web của tôi và cung cấp thông tin chi tiết về các khuyến nghị và giải thích lý do cho những khuyến nghị đó ?

Để tìm cho dự án SEO của mình một dịch vụ SEO hiệu quả bạn hãy liên hệ công ty - dịch vụ tư vấn SEO uy tín.

Bài viết của manhtq trên thegioiseo.com