Hotline: 0936 567 345
Số 25 Đường 23 (Phạm Văn Đồng), Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Kinh doanh: sales@vietsol.net - Hỗ trợ: support@vietsol.net

18 thống kê về Video Marketing và ý nghĩa của chúng đối với việc kinh doanh của bạn?

Bạn đã leo lên con tàu Online Video Marketing chưa?

Bạn đang phân vân liệu rằng: Có nên sử dụng Video vào chiến lược Marketing của mình?

Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp nhỏ hoặc đang tự mình kinh doanh thì có rất nhiều bằng chứng thuyết phục chỉ ra rằng: thực hiện Video Marketing sẽ là trọng tâm chính trong ngân sách quảng cáo và tiếp thị của bạn. Tin chắc con số lớn dưới đây sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên:

1,8 triệu từ:

Theo tiến sĩ James McQuivey của Forrester research- 1,8 triệu từ là giá trị trong 1 phút của video. Bạn nghĩ mình có đủ thời gian và năng lượng để viết 1.8 triệu từ ? Nó tương đương với 3.600 trang web. Nếu trung bình 1 giờ bạn viết được 1 trang web thì phải mất 150 ngày ngồi viết, bạn mới đạt được tác động của 1 phút video.
Nếu nhìn nhận theo cách trên, phim quảng cáo trực tuyến là cách dùng thực tế đơn giản nhất cho thời gian cũng như năng lượng của bạn. Bạn thấy thuyết phục chưa? 15 số liệu “ khủng” dưới đây về việc làm phim quảng cáo sẽ chỉ cho bạn những điều thật sự bất ngờ:

Thị trường của Online video marketing là gì?

video marketing 18 thống kê về Video Marketing và ý nghĩa của chúng đối với việc kinh doanh của bạn? photo

45.4%

Theo số liệu thống kê về cách thức tham gia và sử dụng trực tuyến của comScore thì 45.4% là tỷ lệ người sử dụng Internet- họ xem hơn một online video marketing trong một tháng.
Và trung bình người dùng tiếp xúc với 32.2 video trong 1 tháng. Điều đó, đồng nghĩa với việc cơ hội các thông điệp marketing của bạn đến với người dùng tăng lên. Những con số thực tế sau sẽ giúp bạn hiểu rõ điều nói trên:

100 triệu

Đó là số người sử dụng Internet để xem online video marketing mỗi ngày. Điều kì lạ, rất nhiều người xem viral video marketing mới nhất với con mèo ngốc nghếch hoặc đứa trẻ dễ thương nhưng thật tồi tệ, họ lại đang tìm kiếm lời khuyên: “ Bằng cách nào để làm một cái gì đó hoặc làm thế nào để có vài công việc tốt hơn”.Và một trong số đó đang tìm kiếm để mua một dịch vụ hoặc sản phẩm.

90%

Đây là tỷ lệ người mua sắm trực tuyến của một website bán lẻ lớn đã nói : “Họ tìm thấy video hữu ích cho việc ra quyết định đi mua sắm và mua. Các nhà bán lẻ họ cung cấp online video marketing để giới thiệu các sản phẩm của họ. Ghi chép cho thấy: Những sản phẩm có video bán được nhiều hơn các sản phẩm không có Video.

75%

Là phần trăm các giám đốc điều hành nói với Forbes rằng: Họ xem các video marketing liên quan đến công việc trên các trang web kinh doanh ít nhất một lần trong 1 tuần. Kết quả cho thấy:

  • 50% xem các video marketing liên quan đến kinh doanh trên Youtube..
  • 65% truy cập trang web của nhà tiếp thị sau khi xem một đoạn video.

16 phút và 49 giây

Theo số liệu của comScore (Trang Web với những phân tích về thế giới kĩ thuật số), đó là lượng thời gian trung bình người dung sử dụng để xem các onlinevideo marketing quảng cáo mỗi tháng.

video marketing 18 thống kê về Video Marketing và ý nghĩa của chúng đối với việc kinh doanh của bạn? photo

Chìa khóa cho bạn: Nếu bạn không làm phim quảng cáo, chính là bạn đang bỏ lỡ rất nhiều cơ hội tốt trên thị trường. Số lượng người đang xem video không quan trọng mà quan trọng là lý do tại sao người ta xem nó. Khi bạn đăng một online video marketing lên website kinh doanh, bạn đã tạo ra một cơ hội lớn để làm việc với những người thật sự chuyên nghiệp. Video Marketing là con đường ngắn nhất để khẳng định tên tuổi của bạn trên thị trường.

 

Bạn được lợi gì từ làm phim quảng cáo trực tuyến ?

video marketing 18 thống kê về Video Marketing và ý nghĩa của chúng đối với việc kinh doanh của bạn? photo

Mô hình mở của thế giới đặt quảng cáo trên trực tuyến

* click vào ảnh để xem kích thước to hơn

 

8 con số ấn tượng của làm phim quảng cáo :

80%

Theo Online Publishers Association: Đó là tỷ lệ người dùng Internet xem lại một video marketing quảng cáo của một website họ đã truy cập 30 ngày trước. Trong 80% có 46% đã đưa ra một vài hành động sau khi xem quảng cáo. Dưới đây là những con số thực tế:

  • 26% đã tìm kiếm thông tin nhiều hơn về chủ đề của video.
  • 22% truy cập website có tên trong quảng cáo.
  • 15 % ghé thăm công ty được giới thiệu trong quảng cáo.
  • 12% mua các sản phẩm đặc trưng trong quảng cáo.

64%

Đó là phần trăm người truy cập website để mua sản phẩm trên trang bán lẻ trực tuyến sau khi xem một đoạn video marketing. Ngoài ra, người truy cập xem video ở trên trang web trung bình 2 phút nhiều hơn những người không xem video (Theo comScore) Online Video Marketing không chỉ dành cho các nhà bán lẻ.

43%

Báo cáo của một nhóm bất động sản Úc cho biết: Danh sách bất động sản có làm phim quảng cáo 3D nhận được sự quan tâm hơn 43% so với những những bất động sản không có làm phim quảng cáo. Nói cách khác, các quảng cáo bất động sản có video tăng gấp 4 lần quảng cáo không có video.

59%

Theo Forbes, đây là tỷ lệ những người điều hành cấp cao thích xem một video hơn đọc một đoạn văn. Khoảng 65% trong số người xem một video đã nhấp vào để truy cập tới các trang web của nhà cung cấp, 50% tìm kiếm thông tin và 45% đã liên lạc với nhà cung cấp sau khi xem video quảng cáo trực tuyến. Khoảng 50% những người xem Online video marketing đã đến mua hàng cho các doanh nghiệp .

Và Video không chỉ được sử dụng trực tuyến.Những số liệu dưới đây sẽ chứng minh điều này:

96%

Năm 2010, một khảo sát Implix email marketing cho thấy:
“Email giới thiệu có chứa video marketing đã tăng tỷ lệ nhấp chuột lên 96%. Như vậy, đã có gần gấp đôi số người nhấp chuột qua các trang web của bạn khi marketing emails của bạn có chứa video.

  • 200% – Nhóm Forrester Marketing khảo sát các doanh nghiệp năm 2010 nhận thấy rằng: Khi các nhà tiếp thị gộp cả nội dung tiếp thị và video trong một email, tỷ lệ nhấp chuột tăng từ 200% lên đến 300%.
  • 75% – Bạn đừng thêm quá nhiều người đăng kí vào tài khoản Email ? Eloqua- một nhà cung cấp email marketing tự động đã lưu ý rằng: Video trong email giới thiệu làm giảm số lượng người đăng kí nhận email của bạn lên tới 75%. Vì vậy, duy trì liên lạc vẫn là công việc quan trọng trong thiết lập một mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
  • 51% – Một người tiếp thị Online cho biết: Tăng 51% trong tỷ lệ chuyển đổi khi có một video trong chiến dịch email marketing.

Chìa khóa của bạn: Video marketing giúp tăng doanh số bán hàng và khách hàng tiềm năng. Nếu bạn không dùng Video Marketing, bạn sẽ mất rất nhiều khách hàng. Các doanh nghiệp đưa Video Marketing vào chiến lược marketing tổng thể sẽ nhận thấy tỷ lệ quan tâm, tỷ lệ nhấp chuột, tỷ lệ đàm phán cao hơn. Tại sao bạn muốn từ bỏ tất cả những tính năng tuyệt vời mà Video Marketing mang lại chứ?

Bằng cách nào để làm Video Marketing hiệu quả hơn?

4 con số bất ngờ về sự quan tâm của người dùng với nội dung Video.

  • 10 giây - Bạn có bao nhiêu thời gian để gây sự chú ý của khán giả trong một đoạn Video Marketing. Theo nghiên cứu của Visible Measures, 20% người xem của bạn sẽ nhấp chuột từ một đoạn video 10 giây hoặc ít hơn. Và nó thật sự tồi tệ nếu Video của bạn dài hơn như thế. Bạn sẽ mất khoảng 1/3 người xem bởi video 30 giây và gần 60 % cho video 2 phút. Những con số này nhắc nhở chúng ta về vấn đề độ dài của các Video.
  • 5 phút - Một tin tốt lành đó là: Trong khi người xem bằng máy tính để bàn có xu hướng thích xem những video trong 2 phút hoặc ít hơn thì người sử dụng điện thoại dường như phải cần có khoảng chú ý dài hơn. Người sử dụng Iphone có xu hướng xem video trong 2.4 phút. Người dùng Android cần một 3 phút và người sử dụng Symbian mất khoảng hơn 4 phút. Người dùng Ipad mất thời gian dài nhất để theo dõi hết một video với thời gian trung bình là 5 phút.
  • 16% - Đó là tỷ lệ phần trăm của các video trên Youtube được nhúng, liên kết hoặc chia sẻ vào thứ ba từ 11 giờ sáng đến 1 giờ chiều- Theo Sysomos.
  • 15 giây - Theo nghiên cứu của Jun Group ( 2011), video 15 giây hoặc ngắn hơn được chia sẻ thường xuyên hơn so với những video kéo dài 30 giây và 1 phút là 37%. Nếu bạn làm cho video của bạn dài hơn, chỉ số sẽ đi xuống. Những đoạn phim ngắn được chia sẻ thường xuyên hơn video dài hơn 1 phút là 18 %.

Chìa khóa của bạn: Một nội dung phim quảng cáo trực tuyến hay không thì hiệu quả phải tạo được sự hấp dẫn ngay từ đầu, nhưng làm thế nào để bạn biết nơi mà video của bạn bị đẩy ra khỏi sự chú ý của người xem?Đó là nơi xuất hiện các phân tích Video. Phân tích video chi tiết sẽ cho bạn biết ai đang xem video của bạn, họ ở lại bao lâu và nơi chính xác họ bấm nút. Trang bị thông tin đó, bạn có thể làm sắc nét thông điệp của bạn và xác định mục tiêu chính xác hơn. Nếu bạn chưa bắt đầu chiến dịch làm phim quảng cáo của riêng mình thì còn chần chừ gì nữa? Không có gì phải mất mà lại có nhiều hơn 403% lợi nhuận đang chờ đợi bạn.

[Nguồn: Rainstorm]