Hotline: 0936 567 345
Số 25 Đường 23 (Phạm Văn Đồng), Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Kinh doanh: sales@vietsol.net - Hỗ trợ: support@vietsol.net

doanh nghiệp

Doanh nghiệp vẫn thờ ơ với mạng xã hội

Doanh nghiệp vẫn thờ ơ với mạng xã hội

Luôn đi sau trong tiếp thị, truyền thông và sử dụng các công cụ điện tử tiên tiến dường như đã là “bệnh” cố hữu của phần lớn các doanh nghiệp nước ta, số doanh nghiệp VN biết sử dụng sức mạnh khổng lồ này là dưới 1%.

5 lỗi thiết kế website doanh nghiệp nhỏ thường mắc phải

5 lỗi thiết kế website doanh nghiệp nhỏ thường mắc phải

Website trong thời đại công nghệ thông tin chính là nơi để bạn giới thiệu bộ mặt công ty đến với khách hàng và quảng bá thương hiệu của mình. Đóng vai trò là cánh cổng giao tiếp giữa khách hàng với công ty, ngoài mặt nội dung ra thì hình thức và cách thiết kế trang web cũng ảnh hưởng rất lớn đến sự đánh giá của khách hàng cho công ty của bạn. Hãy cùng điểm qua 5 lỗi trong thiết kế website mà các doanh nghiệp nhỏ thường mắc phải.

Những bất lợi cho doanh nghiệp khi không có website

Những bất lợi cho doanh nghiệp khi không có website

Trong thời đại toàn cầu hóa, thời đại của Công Nghệ Thông Tin cùng với nền Kinh tế Tri thức. Nếu một doanh nghiệp không có website sẽ gặp phải nhiều bất lợi. Ngoài ra, doanh nghiệp còn bị xem là thiếu chuyên nghiệp và không theo kịp thời đại. Không những thế, doanh nghiệp còn gặp phải rất nhiều bất lợi khác.

17 lời khuyên Google cho web doanh nghiệp

17 lời khuyên Google cho web doanh nghiệp

Với công cụ Google Analytics, bạn có thể dễ dàng theo dõi lưu lượng người truy cập cũng như các địa chỉ trỏ tới trang web. Google AdSense sẽ đặt những mẩu quảng cáo nhỏ có nội dung liên quan đến trang web của bạn. Bạn sẽ nhận được tiền sau mỗi cú click chuột của khách truy cập. Cuối cùng, Google AdWords cho phép bạn tuỳ biến quảng cáo, chọn từ khoá thích hợp, giúp trang web bạn thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm.