Hotline: 0936 567 345
Số 25 Đường 23 (Phạm Văn Đồng), Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Kinh doanh: sales@vietsol.net - Hỗ trợ: support@vietsol.net

Symbian 'tuyên chiến' với hệ điều hành của Apple và Google

Google Android vs Apple iOS

Bản S60 thế hệ 5 mới nhất tích hợp điều khiển cho màn hình cảm ứng, hỗ trợ độ phân giải cao hơn, chế độ xem màn hình rộng, hỗ trợ tich hợp trình chơi video Adobe Flash Lite 3.

Người sử dụng xem website trên thiết bị có thể dùng tay để cuộn trang dễ dàng. Ngoài ra, điều khiển chuyển động được thêm vào để họ có thể tắt chuông điện thoại gọi đến chỉ bằng cách lật úp máy.

"Các tính năng cao cấp trong phiên bản mới sẽ hỗ trợ tích cực cho những sản phẩm muốn cung cấp đa phương tiện phong phú và truy cập Internet dễ dàng cho người tiêu dùng", Lee Williams, Phó chủ tịch S60 Software tại Nokia, cho biết. "Các nhà sản xuất sẽ có cơ hội tốt để mở rộng danh mục sản phẩm của họ".

S60 thế hệ 5 cũng đi kèm với bộ phần mềm dành cho các nhà phát triển (SDK) mới bao gồm những hỗ trợ cho Open C và Open C++.

Nokia 5800 XpressMusic, còn gọi là Nokia Tube - smartphone có màn hình cảm ứng đầu tiên của hãng điện thoại Phần Lan - dùng hệ điều hành này. Nokia hứa hẹn sẽ còn nhiều thiết bị mới được sản xuất tiếp để cạnh tranh với sản phẩm sử dụng Android của Google hay nền điều hành trong iPhone của Apple.

Sưu tầm