Hotline: 0936 567 345
Số 25 Đường 23 (Phạm Văn Đồng), Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Kinh doanh: sales@vietsol.net - Hỗ trợ: support@vietsol.net

iPhone 5 và iPad 2 sẽ không có nút Home

Boy Genius Report, website thường xuyên đăng thông tin khá chính xác về các sản phẩm chưa được công bố, một lần nữa làm xôn xao cộng đồng mạng khi tiết lộ bí mật mới về hai sản phẩm 'hot' của Apple.

Một người đang tham gia thử nghiệm máy tính bảng và smartphone thế hệ mới tại Apple khẳng định với trang web này rằng lý do Apple tăng số điểm chạm cảm ứng cho iPad lên thành 5 trong bản thử nghiệm iOS 4.3 là vì họ sẽ bỏ đi phím Home và người sử dụng sẽ thao tác trên màn hình để trở về trang chủ.

Apple có thể sẽ loại bỏ phím Home. Ảnh: BGR.
Apple có thể sẽ loại bỏ phím Home. Ảnh: BGR.

Thay đổi này cũng sẽ được thực hiện với iPhone 5, được cho là sẽ xuất hiện vào tháng 6 và bán ra thị trường từ 11/7. Ứng dụng Photo Booth và iLife phổ biến của Apple cũng có khả năng xuất hiện trên iPad.

Steve Jobs từng không muốn có bất cứ phím cứng nào trên iPhone ngay từ thế hệ đầu tiên. Máy tính bảng Motorola Xoom mới được giới thiệu tuần trước cũng không có nút bấm ở mặt trước.

Trong khi đó, trang DigiTimes khẳng định tablet mới của Apple sẽ có một bản chỉ hỗ trợ kết nối Wi-Fi và một bản có thêm kết nối UMTS 3G. Phiên bản thứ 3 dành cho mạng CDMA và sẽ được xuất xưởng tầm tháng 3 hoặc 4.

BlackBerry Torch 2.
BlackBerry Torch 2.

Trang Boy Genius Report cũng đăng tin đồn khác liên quan đến điện thoại BlackBerry Torch thế hệ mới. Sản phẩm sẽ có chip 1,2 GHz (Torch 1 là 600 MHz), màn hình cảm ứng đa điểm 3,2 inch 640 x 480 pixel, bộ nhớ trong 8 GB, RAM 512 MB, camera 5 megapixel, hỗ trợ công nghệ GPS và NFC, pin 1.300 mAh và mỏng 14,6 mm.

Châu An