Hotline: 0936 567 345
Số 25 Đường 23 (Phạm Văn Đồng), Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Kinh doanh: sales@vietsol.net - Hỗ trợ: support@vietsol.net

Thiên đường và địa ngục

 Một anh chàng làm nghề thiết kế website, sau khi chết anh được hai tên quỷ sứ dẫn đến trình diện diêm vương. Tại diêm phủ, đối diện với diêm vương anh ta phân trần.

- Bẩm diêm vương, con làm nghề thiết kế web, gian khó đủ điều. Khách hàng mỗi người một ý, hành hạ con đủ kiểu. Nhưng con không cau gắt, đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng. Chỉ có điều con không thích là mặc dù con làm việc chăm chỉ, sếp con lúc nào cũng hài lòng nhưng khách hàng vẫn cứ cáu gắt với con. Nay con chết đi xin diêm vương suy xét cho con những ân huệ tốt nhất.

Diêm vương nghe xong rồi phán.

- Được! Ta cho ngươi hai lựa chọn. Quỷ sứ sẽ dẫn ngươi đi đến 2 nơi để ngươi xem rồi sau đó tùy ngươi tự chọn lựa vậy.

Quỷ xứ đưa anh ta đến nơi đầu tiên là cảnh đẹp trong xanh, đủ âm đủ sắc. Có bãi biển đầy nắng ấm, có các cuộc thi đấu bóng chuyền, các sàn diễn nhạc rock-n-roll và mọi người ở đây được tự do nghỉ ngơi và hưởng thụ mà chẳng cần phải làm gì cả.

- Tuyệt, đây thật sự là một thiên đường!

 

Hai tên quỷ đáp lại:

- Ngươi nhầm rồi, đó là địa ngục, còn thiên đường ở đằng kia cơ.

 

Thế là quỷ sứ dẫn anh ta đến một nơi khác. Mọi vật nơi đây hoang tàn, những âm thanh kêu vang rất thê thảm. Những con thú chết trơ trọi những bộ xương khô.

- Đây mà là thiên đường ư? Nếu thế tôi thích ở dưới địa ngục hơn.

Ngay lập tức, anh ta thấy mình được nhấc bổng lên bằng những cánh tay sắt và bị đưa vào vạc dầu sôi đun bằng dung nham núi lửa. Anh ta sợ hãi kêu lên:

- Thế bãi biển, nhạc, bóng chuyền đâu hết rồi?

Một giọng nói lạnh lùng vang lên:

- Đó chỉ là demo thôi.