Hotline: 0936 567 345
Số 25 Đường 23 (Phạm Văn Đồng), Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Kinh doanh: sales@vietsol.net - Hỗ trợ: support@vietsol.net

Sự gợi nhắc không thể hiệu quả hơn của Remarketing

Bạn thường xuyên lang thang trên các trang bán hàng online
Và bạn cũng hay chần chừ rồi bỏ qua chúng vì sự đắn đo của mình
Đến một lúc
Bạn thực sự muốn nhìn thấy lại sản phẩm cũ
Một cách bất ngờ, bạn nhìn thấy chúng một lần nữa khi cũng đang
“lang thang”
Bạn thắc mắc
Liệu rằng có phải chúng nghe được lời “nguyện cầu” của bạn???

Remarketing-Retargeting-vietsol

Có thể nói một điều chắc chắn rằng không ai có thể nghe được “lời thì thầm trong tâm” của bạn cả, mà đó là phương thức Remarketing mà hầu hết các doanh nghiệp thương mại điện tử đều sử dụng hiện nay như một sự gợi nhắc không thể hiệu quả hơn với người dùng online.

Remarketing có thể hiểu là một phương thức tiếp thị lại. Thông thường tâm lý của chúng ta khi quyết định mua một món hàng nào đó trên mạng thường chần chừ và quyết định rất lâu vì nhiều lý do khách quan lẫn chủ quan. Và khi bạn đã click vào xem một sản phẩm nào đó, hệ thống thông tin sẽ lưu trữ lại, chính vì thế mà ở lần truy cập sau, chúng dễ dàng hiện lên kết quả bạn đã “quan tâm” trước đó như một cách gợi nhớ hiệu quả. Mộ điểm khá hay của Remarketing chính là dù bạn đang ở đâu trên Internet, chúng vẫn có thể tìm ra và “hiển nhiên đứng trước mặt bạn” đến độ bạn sẽ phải quan tâm và chú ý nhiều hơn vào chúng. Đến khi cần hoặc muốn có những sản phẩm tương tự như thế, điều bạn nghĩ đầu tiên chính là các sản phẩm mà mình đã ghé qua, từ đó ảnh hưởng cao đến tâm lý mua hàng của người tiêu dùng.

Lợi ích mà remarketing mang lại

Tạo được lượng khách hàng tiềm năng

Các nhà kinh doanh tên mạng xã hội luôn hiểu rằng những người đã ghé thăm website và xem hàng hóa của mình thì ít nhất họ cũng đã, đang hoặc sẽ có nhu cầu. Vấn đề là vì một lý do nào đó khiến họ không quyết định mua ngay. Vì thế nên họ sẽ là những khách hàng tiềm năng trong tương lai khi ý thức mua hàng của họ ngày càng cao.

Tăng cường sự quan tâm của khách hàng

Con người thường hiếu kỳ và tò mò về những thứ luôn diễn ra trước mặt mình mà chưa có cơ hội tìm hiểu hết. Đánh vào động thái này, remarketing tạo ra sự nhắc lại cho khách hàng những thứ mà họ đã từng quan tâm như một người thư ký thông minh, để khi cần, bạn không tốn quá nhiều công sức và thời gian để mua sản phẩm, bởi chúng luôn heienj hữu bên bạn. Ở vị thế một khách hàng, điều này cực kỳ quan trọng.

remarketing

Nâng tầm đẳng cấp cho thương hiệu

Một khi khách hàng hài lòng về một hoặc một số sản phẩm được mua từ doanh nghiệp của bạn, họ sẽ nhớ đến bạn đầu tiên khi có nhu cầu. Bên cạnh đó là sự lan tỏa không tên đến đông đảo bạn bè hoặc cộng đồng mà họ đang tham gia, vì không gì hạnh phúc bằng việc được làm chiếc cầu nối mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho toàn bô mọi người, đó là tâm lý chung của con người.

Tiết kiệm đi đôi với hiệu quả

Thông điệp của truyền thông sẽ gửi đến đúng đối tượng mà họ quan tâm chứ không tràn lan, từ đó doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí đầu tư vào quảng cáo sản phẩm. Đồng thời, khi thực hiện remarketing, tỷ lệ chuyển đổi doanh số cũng gia tăng đáng kể, góp phần đạt được mục tiêu mà doanh nghiệp đã đề ra.

Công việc kinh doanh của các doanh nghiệp, nhất là đối với các doanh nghiệp online luôn bị biến động trước thị trường. Do vậy, nhắm vào khách hàng mục tiêu, đúng đối tượng là điều cần thiết trong cách kinh doanh, và remarketing sẽ giúp cho các doanh nghiệp giải quyết vấn đề này một cách không thể hiệu quả hơn.

 Nhạt