Hotline: 0936 567 345
Số 25 Đường 23 (Phạm Văn Đồng), Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Kinh doanh: sales@vietsol.net - Hỗ trợ: support@vietsol.net

Những xu hướng SEO mới nhất năm 2015

Những thuật toán tìm kiếm của Google có những sự biến đổi liên tục trong thời gian qua, theo đó, đội ngũ SEO cũng cần phải tìm kiếm những cách tiếp cận mới, toàn diện hơn. Việc dự đoán và cập nhập những xu hướng mới là điều kiện cần thiết để thích nghi với những thay đổi từng ngày từng giờ của Google. Trong bài viết này, chúng tôi chỉ tổng hợp lại những thông tin dự báo về xu hướng SEO mới nhất năm 2015 giúp bạn có những cái nhìn tổng quan nhất về dịch vụ SEO hiện nay.

Xu-Huong-Seo

  1. Tối ưu hóa lượng truy cập trên Mobile

Trong những năm gần đây, sự lên ngôi của các thiết bị di động và sự tăng trưởng của lượng truy cập bằng thiết bị di động đã mở ra những hướng đi mới cho dịch vụ thiết kế web, nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Do đó, tối ưu hóa lượng truy cập trên mobile là một dự đoán được đánh giá đang đón đầu xu hướng.

  1. Tận dụng sức mạnh của mạng xã hội

Các phương tiện truyền thông xã hội chiếm có một sức tác động lớn tới tâm lý người dùng. Đó được coi là một công cụ hiệu quả nhằm tạo nên sức lan truyền cho những nội dung bạn muốn quảng bá. Chính vì vậy, tại thời điểm này bạn cần một chiến lược tiếp thị nội dung qua mạng xã hội, giúp thông tin của bạn dễ dàng được tiếp cận thông qua các lượt chia sẻ, các bình luận. Và có thể điều đó sẽ góp phần giúp thương hiệu của bạn có thể truyền tải tới khách hàng mục tiêu cũng như tạo được một lượng người dùng trung thành giúp thông tin của bạn phổ biến hơn.

  1. Xây dựng thương hiệu quan trọng hơn là xây dựng các liên kết

Thương hiệu luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc tiếp thị toàn cầu. Nếu bạn tạo được một thương hiệu uy tín, nhận được sự tin tưởng của khách hàng, cũng như nhận được sự đánh giá cao từ Google. Tạo được sự tin tưởng là một trong những cách giúp thứ hạng website của bạn ở vị trí cao hơn.

  1. Viết Blogs hoặc tiếp thị nội dung

Bạn nên hiểu rằng trong thời đại hiện nay, Google đánh giá khá cao những nội dung có giá trị và những người làm marketing cũng xác định rằng “Content is King”. Nội dung đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch SEO. Việc thường xuyên cập nhập nội dung sẽ thúc đẩy lượng traffic và nếu có giá trị, nội dung của bạn còn được chia sẻ tới nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Do đó, phát triển nội dung cũng là một xu hướng mang lại những hiệu quả đáng mong đợi cho các chiến dịch SEO của bạn.

  1. Chuyển trọng tâm từ bảng xếp hạng từ khóa sang số liệu ROI

Bạn không nên đặt sự thành công của chiến dịch dựa theo vị trí từ khóa. Bởi điều mà chủ doanh nghiệp muốn được nghe là giá trị chuyển đổi và doanh thu mà họ thu được từ chiến dịch đó là bao nhiêu?

Do đó, bạn nên tập trung vào số liệu ROI và để những số liệu đó minh chứng cho sự thành công của chiến dịch SEO mà bạn đang thực hiện.

Bạn nên hiểu SEO là một sự kết hợp giữa xây dựng liên kết, tiếp thị nội dung, truyền thông xã hội. Do đó, việc tận dụng tất cả các nguồn lực, và cập nhập thường xuyên các xu hướng sẽ giúp bạn lên kế hoạch và triển khai chiến lược SEO hiệu quả nhất.

Loan