Hotline: 0936 567 345
Số 25 Đường 23 (Phạm Văn Đồng), Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Kinh doanh: sales@vietsol.net - Hỗ trợ: support@vietsol.net

Giá trị của bài viết hay khi làm SEO

Câu nói của các chuyên gia SEO khi bạn thiết kế một website "Nội dung là vua". Bốn từ này đã nói khái quát nên quá trình SEO website của bạn, một website muốn thể hiện danh tiếng, muốn quảng bá rộng khắp tới mọi người , được mọi người chú ý đến quan trọng nhất chính là nội dung.
Ngày nay có rất nhiều cách để SEO , hàng trăm thủ thuật tràn lan trên mạng về cách làm SEO, có rất nhiều chuyên gia tự cho mình là chuyên gia SEO với các cách truyền thống như cầy kéo backlink hay spam link một cách đáng sợ , miệt mài và hiệu quả của nó cùng công sức đổ ra quá mệt mỏi và dư thừa. Trong khi ai cũng biết rằng việc thu hút lượng người cao cộng với khả năng phát tán nội dung cũng là một cách SEO hiệu quả không thua gì cày kéo backlink. Không những thế việc tạo ra nội dung phong phú còn là cách bạn thu hút người dùng gắn bó với website của bạn lâu hơn.
Và việc có lượng nội dung phong phú sẽ có giá trị rất lớn khi google index website của bạn hàng ngày.

google-bot-565x366Việc có những bài viết giá trị sẽ giúp bạn :

• Nội dung tốt sẽ giúp bạn củng cố mối quan hệ của bạn với khách truy cập của bạn. Khi tính năng nội dung website thú vị là bạn cung cấp giá trị cho người đọc đã giúp bạn thực hiện một tuyên bố rõ ràng rằng bạn nghiêm túc về ngành nghề bạn có và kiến ​​thức về các chủ đề bạn xây dựng.

• Nó làm tăng thu nhập của bạn từ quảng cáo theo ngữ cảnh. Các nội dung của bạn sẽ được phát tán quảng bá khắp trên internet và nếu nội dung tốt thì nó sẽ không khó để tìm thấy các bài viết của bạn. Khi họ cần nội dung bạn có nghĩa rằng họ sẽ dễ dàng bấm vào các quảng cáo, các nội dung bạn nhắc đến

• Nó gần như đảm bảo sự gia tăng lưu lượng truy cập. Tìm kiếm muốn rõ ràng, thông tin hữu ích cho các câu hỏi của họ khi đó nội dung của bạn là đầu trang tìm kiếm, sau đó trang web của bạn sẽ thu hút nhiều người tìm kiếm sử dụng từ khoá liên quan đến khu vực bạn hơn.

• Nó có khả năng để làm cho người khác đề để ý đến bạn. Khi khách truy cập của bạn được hài lòng với thông tin có được từ trang web của bạn sau đó có một cơ hội mà họ sẽ thúc giục những người khác để kiểm tra xem bạn ra là tốt. Hơn nữa, nếu bạn được sự quan tâm từ quản trị web khác đến website của bạn thậm chí có thể nhận được liên kết bởi các trang web khác.
Chất lượng nội dung là điều cần thiết cho bất kỳ trang web muốn tồn tại. Và hãy tạo ra một website thực sự có giá trị trước khi nghĩ đến SEO.
Công Ty TNHH Thương Mại Điện Tử Giải Pháp Việt