Hotline: 0936 567 345
Số 25 Đường 23 (Phạm Văn Đồng), Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Kinh doanh: sales@vietsol.net - Hỗ trợ: support@vietsol.net

Công ty SEO sẽ giúp tăng thứ hạng website cho doanh nghiệp

Vấn đề muôn thuở mà chủ một doanh nghiệp luôn quan tâm đó là làm sao để website của họ có thể xuất hiện nhanh chóng trên các công cụ tìm kiếm. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) sẽ giúp tăng đáng kể lượng truy cập cho website của họ. Từ đó, giúp gia tăng thứ hạng web. Một công ty có cung cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết được vấn đề này.

Một công ty SEO chuyên nghiệp sẽ giúp tăng thứ hạng cho website doanh nghiệp

Một công ty SEO chuyên nghiệp sẽ giúp tăng thứ hạng đáng kể cho website doanh nghiệp

1. Tận dụng mạng xã hội để tăng thứ hạng website:

Có một cách tốt nhất để website doanh nghiệp đạt thứ hạng cao trong công cụ tìm kiếm là thêm các phương tiện truyền thông (như: google+, facebook, switter, zing,… ) lên chính website của họ. Thậm chí, có thể đặt link từ những mạng xã hội ấy trỏ đến trang web đang thực hiện chiến dịch seo. Do tình trạng nhiều web spam xuất hiện nên google đã từ lâu thắt chặt hệ thống xếp hạng hơn. Nếu bắt gặp một site nào có xu hướng spam thì google sẽ phạt ngay. Tệ hơn, các site ấy sẽ không được xuất hiện trên kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, nếu web đó link đến những mạng xã hội nổi tiếng thì lại là chuyện khác. Ngược lại, google còn đánh giá web của doanh nghiệp cao hơn. Website doanh nghiệp sẽ trở nên đáng tin cậy và có giá trị! Một công ty SEO chuyên nghiệp luôn luôn có sẵn bộ phận lập trình các chức năng này cho website.

Sử dụng mạng xã hội giúp tăng hiệu quả SEO

Sử dụng mạng xã hội giúp tăng hiệu quả SEO

2. Phát triển nội dung để tăng thứ hạng website:

Bất kỳ một công ty cung cấp dịch vụ SEO nào cũng có thể đảm bảo web của doanh nghiệp sẽ xếp hạng cao hơn trên các công cụ tìm kiếm nhưng để đạt được mục tiêu này, trước hết họ phải tìm được một công ty uy tín. Có ý kiến cho rằng việc tăng thứ hạng đồng nghĩa với việc phải cải tiến SEO. Điều này không đúng bởi vì có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng của một website. Ví dụ: Với một site lâu đời (domain age cao), có thương hiệu hẳn hoi thì việc để bạn vượt qua nó là điều không dễ dàng chút nào cho dù web của bạn đã cải tiến SEO và đã sử dụng hết các thủ thuật SEO… Chỉ còn một cách mà mình cho là tuyệt vời nhất, đó là tập trung phát triển nội dung web. Vừa hữu ích cho người dùng vừa tăng hiệu quả seo cho website lại đường đường chính chính xây dựng được thương hiệu cho doanh nghiệp trong chiến dịch quảng bá website.

Tập trung phát triển nội dung để tăng hiệu quả seo cho website

Tập trung phát triển nội dung để tăng hiệu quả seo cho website

Đây là hai vấn đề mấu chốt nhất giúp website tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm mà nhiều doanh nghiệp cũng như những ai làm seo có thể bỏ qua!