Hotline: 0936 567 345
Số 25 Đường 23 (Phạm Văn Đồng), Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Kinh doanh: sales@vietsol.net - Hỗ trợ: support@vietsol.net

Partner Google là gì? Những lợi ích khi là parter Google

Partner google là đối tác uy tín được google chứng nhận. Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp muốn chạy quảng cáo trên google nhưng lo lắng các đại lý của google làm việc không uy tín và thường dùng những thủ đoạn để gian lận trong quá trình chạy quảng cáo. Partner google ra đời như là sự giao phó đầy tin tưởng của google nhằm mục đích giúp đỡ các doanh nghiệp chạy quảng cáo đạt hiệu quả.

Partner google là gì?

Partner google là chương trình của google dành cho các đại lý quảng cáo, chuyên gia tiếp thị kỹ thuật số và các nhà tư vấn trực tuyến. Tuy nhiên muốn có được danh hiệu cao quý do google cung cấp thì phải đạt được những điều kiện sau: Chỉ tiêu tối thiểu trong 3 tháng, có giấy chứng nhận từ google và có những phương pháp hay nhất.

Qua danh hiệu Partner google mà google cung cấp cho thấy đại lý đó hoạt động tốt, khách hàng của đại lý cảm thấy hài lòng và đại lý luôn tuân theo các phương pháp hay nhất của google.

Partner Google

Lợi ích của Partner google đối với các đại lý

Giúp họ giành được huy hiệu danh giá là Đối tác của Google: Với huy hiệu này đại lý sẽ làm việc tốt hơn, khách hàng hài lòng hơn. Trước thông tin nhiều Đại lý Google không uy tín làm mất lòng khách hàng thì với huy hiệu Đối tác uy tín của Google mà cụ thể là Partner google khách hàng sẽ tin tưởng và lựa chọn họ.

Giúp đại lý dễ dàng tìm kiếm khách hàng: Những công ty nào dành được huy hiệu Đối tác của google sẽ vinh dự có mặt trên bảng liệt kê “Tìm kiếm đối tác của Google” – công cụ tìm kiếm của google dành cho partner. Và khi có nhu cầu quảng cáo khách hàng sẽ vào đó để tìm kiếm công ty phù hợp nhất giúp họ.

Partner google và những lợi ích của nó

Partner google giúp kết nối với google dễ dàng hơn: Các đối tác của Google chính là những người có được cơ hội tiếp cận với các sự kiện và chương trình đào tạo, nghiên cứu chuyên ngành, cập nhật những thông tin mới nhất hoặc được hưởng những ưu đãi từ khuyến mại của Adwords dành cho khách hàng hiện tại và tiềm năng.

Partner google giúp công ty trở thành chuyên gia: Với việc công ty bạn có chứng nhận huy hiệu Đối tác của google bạn sẽ có những cơ hội tham gia vào các kỳ thi miễn phí, sử dụng tài liệu ôn tập miễn phí, kỳ thi đánh giá kiến thức về AdWords và Google Analytics. Sau đó bạn sẽ có được giấy chứng nhận cùng với khả năng chuyên môn của mình được thể hiện công khai trên Đối tác của google hoặc chứng nhận in ra giấy.

Lợi ích của partner google đối với chạy quảng cáo

Partner google là những công ty uy tín: Doanh nghiệp nào khi chạy quảng cáo lại không mong muốn tìm được một đối tác uy tín để giúp họ có được kết quả tốt nhất mà chi phí phải chăng nhất. Với Partner google khách hàng có thể tin tưởng, đặt niềm tin vào họ chứ không phải lo lắng “tiền mất tật mang”.

Partner google thực hiện nhanh chóng và linh hoạt: Cạnh tranh luôn khốc liệt trên thương trường, việc thương hiệu của của bạn đứng đầu so với đối thủ là một cơ hội rất lớn cho việc bán hàng. Partner google với độ uy tín cao tránh những trường hợp xem xét tài khoản, chỉnh sửa chiến dịch thường xuyên, đảm bảo chiến dịch hoàn thành nhanh chóng.

Partner google và những lợi ích của nó 3

Hiệu quả cao: Với giấy chứng nhận Adwords các chuyên gia sẽ giúp khách hàng tạo và quản lý chiến dịch một cách hiệu quả bởi họ những kiến thức chuyên sâu về quảng cáo google.

Giá thành phải chăng: Những đối tác uy tín của google luôn được hưởng những ưu đãi và khuyến mại của google theo từng đợt, chính vì vậy mà khách hàng của họ cũng được hưởng những mức tương tự. Điều đó giúp bạn có thể có được kết quả chiến dịch tốt mà chi phí luôn ở mức phải chăng.

Có thể nói Partner google chính là điều kiện để các công ty quảng cáo phát triển, hoạt động uy tín nhưng đồng thời cũng là dịch vụ giúp cho những doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo có được chiến dịch tốt và được hưởng những mức ưu đãi đến từ google.