Hotline: 0936 567 345
Số 25 Đường 23 (Phạm Văn Đồng), Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Kinh doanh: sales@vietsol.net - Hỗ trợ: support@vietsol.net

Các công cụ giúp Marketing Online miễn phí

Người làm marketing thông minh là những người hiểu được tầm quan trọng của việc đón đầu làn sóng thay đổi công nghệ và ứng dụng các thủ thuật hay trong chiến lược kinh doanh. Dưới đây là những công cụ đơn giản giúp bạn trình bày kế hoạch marketing một cách sinh động, đồng thời thể hiện những ý tưởng điên rồ trên các sản phẩm trực quan như landing page, tạo fanpage trên Facebook , banner quảng cáo hay theo dõi email đã gửi tới khách hàng hay chưa...

09-05-cac-cong-cu-marketing-mien-phi

Mailchimp : đây là một công cụ rất tiện lợi để tạo ra địa chỉ email marketing gửi đến hơn 2.000 email. Trong đó, một mẫu email được thiết kế miễn phí bằng Mailchimp với thao tác kéo thả đơn giản như thêm text, font, chèn ảnh...

Optimizely hoặc Wix:  Có thể sử dụng Optimizely hoặc Wix để tạo những trang wepage/ website đơn giản miễn phí bằng kho template rất phong phú và đa dạng. Optimizely còn cho phép copy và tùy chỉnh các trang website.

Bannersnack:  là công cụ tạo banner cho phép thay đổi và tùy chỉnh những banner theo chuẩn html5 một cách dễ dàng. Có thể kết nối trực tiếp với Google Display Network nên người dùng có thể điều khiển và triển khai những chiến dịch quảng cáo online trên 1 nền tảng duy nhất của Bannersnack.

Sidekick by Hubspots:  được xem là một tiện ích mở rộng (extension) kết nối trực tiếp với Gmail, Outlook và một số ứng dụng email phổ biến khác. Cộng cụ này cho phép bạn kiểm tra tình trạng email đã được gửi, đã nhận hay link trong email có ai đã click hay chưa.

Hootsuite : công cụ này giúp quản lý tất cả những tài khoản social media như Facebook, google+ ,Twitter, LinkedIn, giúp bạn quản lý thời gian, xếp lịch đăng bài, theo dõi insight và độ tương tác, và tiện ích post bài nhanh...

Pixlr :  Bỏ qua các phần mềm thiết kế chuyên nghiệp, công cụ này có thể giúp bạn thiết kế những ấn phẩm đẹp mắt từ đơn giản đến phức tạp.

Internet và công nghệ luôn khiến mọi thứ thay đổi vô cùng nhanh chóng. Chính vì vậy doanh nghiệp luôn cần cập nhật những thông tin mới nhất, đồng thời áp dụng các công cụ Marketing hiệu quả để điều chỉnh chiến lược và kế hoạch hoạt động kinh doanh của mình cho phù hợp với xu hướng mới của người dùng.

Nhi Lê