Hotline: 0936 567 345
Số 25 Đường 23 (Phạm Văn Đồng), Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Kinh doanh: sales@vietsol.net - Hỗ trợ: support@vietsol.net

Làm SEO

Thiết kế Website để làm SEO

Thiết kế Website để làm SEO

Càng ngày càng có nhiều người trên thế giới đang tận dụng Internet để thỏa mãn hàng loạt các nhu cầu. Vì vậy, nếu bạn là một doanh nhân muốn tận hưởng hương vị thành công trong môi trường công nghệ đang phổ biến này thì Internet là sự lựa chọn tốt nhất.

Những cấp bậc của người làm SEO

Những cấp bậc của người làm SEO

Bài viết này được dịch và biên soạn từ bài Levels of Search Marketing Knowledge của Rand Fishkin (CEO & Co-Founder của seomoz.org, một website rất nổi tiếng trên thế giới về SEO). Thực chất Rand Fishkin lấy ý tưởng để viết bài này từ người khác viết về cấp bậc (level) của những người làm trong các lĩnh vực khác như HTML, javascript, CSS... Có lẽ bài này sẽ phần nào đưa ra được những đánh giá về cấp bậc của người làm SEO.

Google Panda cập nhật phiên bản 3.9.2

Google Panda cập nhật phiên bản 3.9.2

Thuật toán Panda luôn là tâm điểm chú ý của những người làm seo, những nhà cung cấp dịch vụ seo. Mới đây Google đã cho ra phiên bản cập nhật mới nhất: Thuật toán Panda 3.9.2

Lối đi nào cho nghề SEO?

Lối đi nào cho nghề SEO?

Cách đây chừng vài năm, SEO là một khái niệm rất lạ, rất mới đối với đa số người Việt Nam, khi phát âm từ này, chắc chắn mọi người đều nghĩ là Sales. Chỉ sau một thời gian ngắn, SEO nhanh chóng bùng nổ và lan truyền với tốc độ chóng mặt, vì sự xuất hiện của nó làm thay đổi hoàn toàn hệ thống Marketing trên toàn thế giới.

Google Webmaster Tool nói gì về SEO mũ đen?

Google Webmaster Tool nói gì về SEO mũ đen?

Trong đoạn video gần đây của trưởng phòng chống spam Google, Matt Cutts cho biết rằng hơn 90% tin nhắn từ Google Webmaster Tools đều liên quan đến vấn đề SEO mũ đen. Trong đó chỉ có 3% những thông báo liên quan đến vấn đề Links không tự nhiên.